translate

อัพเดทความสวยความงาม สุขภาพ

สวยง่ายๆด้วยผักผักสวนครัวในตู้เย็น
ผักสวนครัวลูกเล็กส้ม แดง ที่วางอยู่ในตู้เย็น  ขึ้นชื่อว่าเป็นราชินีของวิตามินซี เมื่อเทียบกับมะเขือเทศขนาดปานกลางจะมีปริมาณวิตามินซีครึ่งหนึ่งของส้มโอทั้งผล แถมยังมีสารแอนตี้ออกซิแดนต์ ไลโคปีน  ... อ่านต่อ


เชื่อว่าสาวๆหลายคนหนักใจก่อนร้านตัดผมทุกครั้ง ว่าจะเปลี่ยนลุคตัวเองเป็นสาวแบบไหนดีนะ ทรงไหนดีนะ จะเข้ากับหน้าไหม จะสวยไหม ... อ่านต่อ



สาวๆนักศึกษา คงเบื่อใช่ไหมกับการทำทรงผมเดิมๆไปเรียน วันนี้มีตัวอย่างทรงผมที่น่ารัก สดใส สมวัย มาฝาก ... อ่านต่อ




ทรงผมไปงานแต่งงาน และตัวอย่างทรงผมเก๋ๆ
ทรงผมสำหรับไปงานแต่งงานนอกจากจะต้องดูความเหมาะสมกับเมคอัพบนใบหน้าแล้ว ยังต้องเลือกให้เข้ากับเสื้อผ้าด้วย และเหตุผลอีกมากมายก็เลยทำให้หลายคนยกหน้าที่นี้ให้กับช่างเสริมสวยช่วยตัดสินใจแทน  ... อ่านต่อ 


อันตรายของน้ำหอม
ได้ฟังแบบนี้ ไม่เชื่อหูตัวเองใช่ไหมคะ ฟังไม่ผิดแล้วค่ะสาวๆ ปัจจุบันน้ำหอมเป็นของคู่กายของคนทุกเพศ  ทุกวัย ไม่ว่าจะใช้เพื่อระงับกลิ่นกาย หรือเสริมสร้างเสน่ห์ น้ำหอมบ่งบอกบุคลิกภาพจากกลิ่นที่เลือกใช้ มีความสำคัญเช่นเดียวกับการเลือกเสื้อผ้าเลยทีเดียว... อ่านต่อ


ท้องอืด แน่นท้อง อาการที่คนปัจจุบันเป็นบ่อย
ความหมาย คือ รู้สึกอึดอัด ไม่สบายในท้องภายหลังการรับประทานอาหาร บางคนเรียกว่า “โรคกระเพาะอาหาร”
ความสำคัญ คือ คนมีอาการเช่นนี้กันมาก ต้องแยกให้ออกว่า กรณีใดอาจเป็นโรคที่มีอันตราย กรณีใดไม่เป็น... อ่านต่อ



ออกกำลังกายลดความเสี่ยงมะเร็ง แนะนำท่าออกกำลังกายง่ายๆที่บ้าน
ฟังทางนี้ค่ะ สาวๆทั้งหลาย หากคุณยังไม่ชอบออกกำลังกาย ควรปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ได้แล้วค่ะ เพราะมีงานวิจัยบอกว่า....การขาดการออกกำลังกายทำให้ ผู้หญิง มีความเสี่ยง โรคมะเร็ง มากขึ้น ... อ่านต่อ


คุณผู้ชายบ้ายบายเซ็กส์ ... วัยไหนใครไม่ไหวเรื่องบนเตียง เซ็กส์เสื่อม
เห็นหัวข้อต้องไม่เชื่อสายตา อ๊ะ คุณผู้ชายจะเบื่อเซ็กส์ หรือที่เราเรียกว่าเซ็กส์เสื่อมได้อย่างไร มันฟังดูพิกล ว่าหนุ่มๆจะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ โอ้วววว .... อ่านต่อ

Big Surprise! ผู้ชายขี้ลืมกว่าผู้หญิง
การศึกษาใหม่ พบ ว่าผู้ชายที่ มีความทรงจำ โดยรวม เลวร้ายยิ่งกว่า ผู้หญิง!!! ฟังคำนี้แล้วไม่น่าเชื่อใช่ไหมคะ ก็คุณผู้ชายทั้งหลายทำงานตัวเป็นเกลียว ดูเฉลียวฉลาด เป็นผู้นำ ... อ่านต่อ


รีวิว กระเป๋า Kipling สั่งจากเว็ป kiplinglover
หลังจากทำการสั่งกระเป๋าน้องลิงจากเว็ปไซต์ kiplinglover.com หลังจากโอนเงินเสร็จ แม่ค้าน่ารักก็ส่งของมาให้ทันทีกระเป๋าที่สั่งคือรุ่น Defea สี Peony  ... อ่านต่อ



ช่วงนี้อยากใช้เงินอย่างไรก็ไม่รู้ ฮ่าๆๆๆ ฟังดูล่ำซำก็ไม่รู้ซินะ (ใช้น้ำเสียงแบบโน๊ตอุดม เดี่ยว 10) ก็เลยนั่งๆเปิดๆหา กระเป๋าที่ขายออนไลน์ ... อ่านต่อ

0 ความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก

Tags

Link list