translate

ทรงผมไปเรียน ทรงผมนักศึกษา

สาวๆนักศึกษา คงเบื่อใช่ไหมกับการทำทรงผมเดิมๆไปเรียน
วันนี้มีตัวอย่างทรงผมที่น่ารัก สดใส สมวัย มาฝาก

ติดกิ๊บ 
ทรงนี้ทำให้เป็นนักเรียน นักศึกษาที่ดูเรียบร้อย ผมที่สลวย สุขภาพดี และมีวอลลุม จะทำให้โดดเด่น และสวยงาม แถมง่ายด้วยค่ะ เลือกกิ๊บเก๋ๆ ก็โอเคแล้วค่ะ 







เปียผม
ทรงเปียก็เป็นทรงดูหวาน เหมาะที่จะทำเพื่อไปเรียน ไม่ว่าจะเปียธรรมดา เปียเก็บ นอกจากจะเปียเป็นหางม้าแล้ว ยังม้วนเปียให้เป็นรูปแบบต่างๆได้อีกมามาย 











มัดหางม้า
หางม้าดูชิก สดใส คล่องตัว เหมาะที่จะทำเพื่อไปเรียนได้เช่นกัน ไม่ว่าจะหางม้ายาว หรือสั้น เวลาสะบัดไปมา ทำให้เซ็กซี่ด้วยนะจ๊ะ

















ตีโป่ง
อาจจะรู้สึกเหมือนย้อนไปถึงทองกวาวนิดหน่อย แต่ทรงนี้ใช้ได้เสมอ ทำให้ทรงหน้าดูยาว เมื่อฟูๆจะดูเหมือนผมเยอะขึ้นด้วย 








ผมบ๊อบ
ผมบ๊อบดูแลง่าย และแลดูเด็กลง ทรงนี้กระชากวัยให้สาวๆได้ดี ถึงแม้ไม่แบ้ว แต่จะแอบเซ็กซี่ นะคะ




ติดโบว์ ที่คาดผม ดอกไม้ และอื่นๆ 
มีอีกหลายไอเดียแต่งผม มานั่งบรรยายก็คงไม่หมด ตอนต่อไปจะมีตัวอย่างทรงผมอื่นมาแนะนำอีกนะคะ หวังว่าไอเดียเหล่านี้จะมีประโยชน์ต่อสาวๆบ้างนะคะ  ขอขอบคุณนางแบบทุกคนค่ะ เครดิตไม่ไหวนะคะ ^^










ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง 


เชื่อว่าสาวๆหลายคนหนักใจก่อนร้านตัดผมทุกครั้ง ว่าจะเปลี่ยนลุคตัวเองเป็นสาวแบบไหนดีนะ
ทรงไหนดีนะ จะเข้ากับหน้าไหม จะสวยไหม ... อ่านต่อ



สาวๆนักศึกษา คงเบื่อใช่ไหมกับการทำทรงผมเดิมๆไปเรียน วันนี้มีตัวอย่างทรงผมที่น่ารัก สดใส สมวัย มาฝาก ... อ่านต่อ




ทรงผมไปงานแต่งงาน และตัวอย่างทรงผมเก๋ๆ
ทรงผมสำหรับไปงานแต่งงานนอกจากจะต้องดูความเหมาะสมกับเมคอัพบนใบหน้าแล้ว ยังต้องเลือกให้เข้ากับเสื้อผ้าด้วย และเหตุผลอีกมากมายก็เลยทำให้หลายคนยกหน้าที่นี้ให้กับช่างเสริมสวยช่วยตัดสินใจแทน  ... อ่านต่อ 



อันตรายของน้ำหอม
ได้ฟังแบบนี้ ไม่เชื่อหูตัวเองใช่ไหมคะ ฟังไม่ผิดแล้วค่ะสาวๆ ปัจจุบันน้ำหอมเป็นของคู่กายของคนทุกเพศ  ทุกวัย ไม่ว่าจะใช้เพื่อระงับกลิ่นกาย หรือเสริมสร้างเสน่ห์ น้ำหอมบ่งบอกบุคลิกภาพจากกลิ่นที่เลือกใช้ มีความสำคัญเช่นเดียวกับการเลือกเสื้อผ้าเลยทีเดียว... อ่านต่อ





0 ความคิดเห็น:

Tags

Link list