translate

ทรงผมเกาหลี สวยๆ เชื่อเหอะ


เชื่อว่าสาวๆหลายคนหนักใจก่อนร้านตัดผมทุกครั้ง ว่าจะเปลี่ยนลุคตัวเองเป็นสาวแบบไหนดีนะ
ทรงไหนดีนะ จะเข้ากับหน้าไหม จะสวยไหม

ทรงผม มีส่วนสำคัญต่อรูปหน้ามาก การเลือกทรงผมที่เหมาะกับตัวเองจะทำให้หน้าของเราได้รูปสวยงาม ไม่ดึงดูดความสนใจจากจุดเด่นบนใบหน้า

ดังนั้น วันนี้จะเอาไอเดียทรงผมสวยๆ สไตล์เกาหลี มาฝากค่ะ
เชื่อเถอค่ะ ทรงผมเกาหลีช่วยลดอายุคุณสาวๆได้มากเลยค่ะ





























ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง

เชื่อว่าสาวๆหลายคนหนักใจก่อนร้านตัดผมทุกครั้ง ว่าจะเปลี่ยนลุคตัวเองเป็นสาวแบบไหนดีนะ
ทรงไหนดีนะ จะเข้ากับหน้าไหม จะสวยไหม ... อ่านต่อ


สาวๆนักศึกษา คงเบื่อใช่ไหมกับการทำทรงผมเดิมๆไปเรียน วันนี้มีตัวอย่างทรงผมที่น่ารัก สดใส สมวัย มาฝาก ... อ่านต่อ




ทรงผมไปงานแต่งงาน และตัวอย่างทรงผมเก๋ๆ
ทรงผมสำหรับไปงานแต่งงานนอกจากจะต้องดูความเหมาะสมกับเมคอัพบนใบหน้าแล้ว ยังต้องเลือกให้เข้ากับเสื้อผ้าด้วย และเหตุผลอีกมากมายก็เลยทำให้หลายคนยกหน้าที่นี้ให้กับช่างเสริมสวยช่วยตัดสินใจแทน  ... อ่านต่อ 



อันตรายของน้ำหอม
ได้ฟังแบบนี้ ไม่เชื่อหูตัวเองใช่ไหมคะ ฟังไม่ผิดแล้วค่ะสาวๆ ปัจจุบันน้ำหอมเป็นของคู่กายของคนทุกเพศ  ทุกวัย ไม่ว่าจะใช้เพื่อระงับกลิ่นกาย หรือเสริมสร้างเสน่ห์ น้ำหอมบ่งบอกบุคลิกภาพจากกลิ่นที่เลือกใช้ มีความสำคัญเช่นเดียวกับการเลือกเสื้อผ้าเลยทีเดียว... อ่านต่อ

0 ความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก

Tags

Link list