translate

คุณผู้ชายบ้ายบายเซ็กส์ ... วัยไหนใครไม่ไหวเรื่องบนเตียง เซ็กส์เสื่อม

เห็นหัวข้อต้องไม่เชื่อสายตา อ๊ะ คุณผู้ชายจะเบื่อเซ็กส์ หรือที่เราเรียกว่าเซ็กส์เสื่อมได้อย่างไร มันฟังดูพิกล ว่าหนุ่มๆจะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ โอ้วววว ก็หนุ่มๆหลายคนหัวใจฟิตปั๋งถึงแก่ แต่พระเจ้าไม่ได้ใจดีให้กับหนุ่มๆเท่าไหร่นัก เพราะถึงแม้คุณจะใจเกินร้อย แต่ร่างกายคุณสิคะ ทำให้หนุ่มใหญ่หลายคนรีบงัดกลเม็ดปลุกความฟิตมาใช้กันเลยทีเดียว

คุณผู้หญิงรู้ไหมคะว่าคุณผู้ชายของคุณจะคึกคักฟิตปั๋งถึงเมื่อไหร่ 
จากการศึกษาบอกว่า ระดับแรงขับทางเพศ หรืออารมณ์ความต้องการทางเพศ จะมีความแตกต่างกันระหว่างผู้หญิงกับผู้ชาย โดยปกติแล้วทั้งผู้ชายและผู้หญิงจะมีแรงขับทางเพศในระดับน้อยตั้งแต่เริ่มเข้าวัยรุ่น และจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามอายุที่เพิ่มขึ้น อ้าว! ฟังมาถึงจุดนี้คงนึกในใจหล่ะซิคะ งั้นตอนแก่ๆไม่บ้าเซ็กส์กันหมดหรือ 

แต่ความเป็นจริงแล้วระดับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นก็มีขีดจำกัดเช่นกัน โดยในเพศชายจะมีแรงขึ้บสูงขึ้นเรื่อยๆจนมีระดับสูงสุดในช่วงอายุ 18-24 ปี และจะค่อยๆลดลงตามอายุที่มากขึ้น ส่วนเพศหญิงจะมีแรงขับเพิ่มขึ้นเรื่อยจนถึงระดับสูงสุดในช่วงอายุ 35 ปีขึ้นไป และจะค่อยๆลดลงเมื่ออายุประมาณ 40-50 ปี นั่นหมายความว่าคุณหนุ่มๆทั้งหลายจะฟิตปั๋ง มีความต้องการมากในวัยรุ่น ในขณะที่คุณสาวๆยังไม่รู้อิโหน่อิเหน่เลย แต่เมื่อสาวๆพร้อมสุดๆคุณก็เริ่มจะเบื่อแล้วหล่ะซิ เลยเป็นปัญหาเซ็กส์เสื่อมที่คุณเคยได้ยินใครๆบ่นถึงกัน

ฟังมาถึงตรงนี้หนุ่มๆหลายคนกังวลถึงชีวิตคู่จะเป็นอย่างไร ถ้าความต้องการแตกต่างกัน เอาง่ายๆนะคะ อยากบอกว่าเรื่องเพศก็ไม่ได้สำคัญที่สุดในชีวิตคู่หรอกค่ะ คุณควรทำความเข้าใจกับธรรมชาติ และใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันด้วยความรักและความเข้าใจต่างหากค่ะ ส่วนการจะแก้ปัญหาการหน่ายเซ็กส์ในอนาคตก็ต้องคุยกันดีๆ และหาทางแก้ร่วมกันค่ะ เคยเห็นไหมคะหลายต่อหลายคู่สามารถแฮปปี้ด้วยเรื่องบนเตียงได้จนแก่นะคะ  #อย่ากลัวเซ็กส์เสื่อม หรือเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเลยค่ะ 


0 ความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก

Tags

Link list