translate

ทรงผมไปงานแต่งงาน และตัวอย่างทรงผมเก๋ๆ

เอ้... ทำผมทรงไหนไปงานแต่งงานดีน้าาาา


       ทรงผมสำหรับไปงานแต่งงานนอกจากจะต้องดูความเหมาะสมกับเมคอัพบนใบหน้าแล้ว ยังต้องเลือกให้เข้ากับเสื้อผ้าด้วย และเหตุผลอีกมากมายก็เลยทำให้หลายคนยกหน้าที่นี้ให้กับช่างเสริมสวยช่วยตัดสินใจแทน ทั้งที่จริงแล้วทรงผมไปงานแต่งงานสามารถทำด้วยตัวเองก็ได้

ผมเกล้ามวยต่ำ 

          วิธีทำ

          1. รวมผมทั้งหมดไว้ด้านหลัง และใช้ยางมัดผมผูกเป็นทรงหางม้า จากนั้นแบ่งผมออกเป็น 3 ช่อเล็ก ๆ

          2. นำช่อผมด้านซ้ายและขวาพาดทับลงไปบนยางมัดผมแล้วใช้กิ๊บติดช่อผมทั้งสองด้านให้แน่น พร้อมกับบิดปลายผมที่เหลือให้เป็นเกลียวเล็ก ๆ และเหน็บด้วยกิ๊บเก็บเป็นมวยให้เรียบร้อย

          3. นำช่อผมตรงกลางพาดขึ้นมาและใช้กิ๊บติดช่อผมช่วงกลางกับมวยผมให้แน่น ก่อนที่จะแบ่งปลายออกเป็น 2 ส่วน หลังจากนั้นนำมาผูกเข้าด้วยกันแบบเงื่อนทั่วไป และเก็บซ่อนปลายผมที่เหลือเอาไว้ตรงท้ายทอย



เกลียวผมรวบครึ่งหัว

          1. ดัดปลายผมให้เป็นเกลียวด้วยเครื่องดัดผมไฟฟ้าลอนใหญ่

          2. ใช้หวีหยีโคนผมส่วนผมให้พองฟู ก่อนจะนำแปรงมาแปรงเพื่อเก็บผมด้านนอกที่ยุ่งเหยิงให้เรียบร้อย พร้อมกับฉีดสเปรย์และจัดให้อยู่ทรง

          3. แบ่งผมข้างใบหน้าด้านใดด้านหนึ่งเป็นช่อเล็ก ๆ จากนั้นบิดเกลียวเฉพาะช่วงกลาง ก่อนจะนำช่อผมพาดไปทางท้ายทอยพร้อมกับใช้กิ๊บติดเอาไว้ให้แน่น

          4. ส่วนช่อผมอีกด้านก็จับเป็นเกลียวเฉพาะส่วนกลางเช่นกัน เสร็จแล้วก็นำปลายผมสอดลงในช่องว่างด้านหลังช่อผมด้านตรงข้าม ก่อนจะใช้กิ๊บติดให้เรียบร้อยพร้อมกับฉีดสเปรย์ให้ผมอยู่ทรงอีกครั้ง

    







ทรงผมน่ารัก หวานๆ

ทรงผมน่ารัก หวานๆ









ทรงผมสั้น น่ารัก หวานๆ


ขอขอบคุณกระปุกดอทคอม tsgclub.com และ oncewed.com 


ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง 


เชื่อว่าสาวๆหลายคนหนักใจก่อนร้านตัดผมทุกครั้ง ว่าจะเปลี่ยนลุคตัวเองเป็นสาวแบบไหนดีนะ
ทรงไหนดีนะ จะเข้ากับหน้าไหม จะสวยไหม ... อ่านต่อ


สาวๆนักศึกษา คงเบื่อใช่ไหมกับการทำทรงผมเดิมๆไปเรียน วันนี้มีตัวอย่างทรงผมที่น่ารัก สดใส สมวัย มาฝาก ... อ่านต่อ



ทรงผมสำหรับไปงานแต่งงานนอกจากจะต้องดูความเหมาะสมกับเมคอัพบนใบหน้าแล้ว ยังต้องเลือกให้เข้ากับเสื้อผ้าด้วย และเหตุผลอีกมากมายก็เลยทำให้หลายคนยกหน้าที่นี้ให้กับช่างเสริมสวยช่วยตัดสินใจแทน  ... อ่านต่อ 



ได้ฟังแบบนี้ ไม่เชื่อหูตัวเองใช่ไหมคะ ฟังไม่ผิดแล้วค่ะสาวๆ ปัจจุบันน้ำหอมเป็นของคู่กายของคนทุกเพศ  ทุกวัย ไม่ว่าจะใช้เพื่อระงับกลิ่นกาย หรือเสริมสร้างเสน่ห์ น้ำหอมบ่งบอกบุคลิกภาพจากกลิ่นที่เลือกใช้ มีความสำคัญเช่นเดียวกับการเลือกเสื้อผ้าเลยทีเดียว... อ่านต่อ

0 ความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก

Tags

Link list