translate

ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ (Disney's Frozen)

  

ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ

    เวลาพักผ่อนในชีวิตเรานั้น จะมีการพักผ่อนต่างๆ กันไม่ว่าจะเป็น ท่องเที่ยว ดูหนังฟังเพลง ช๊อปปิ้ง
ดินเนอร์ ย้อนกลับไปเมื่อยังเป็นเด็ก หลายคนคงชื่นชอบการดูการ์ตูนเป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน การ์ตูนนั้นมีมากมาย

ทั้งการ์ตูนญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นโดเรมอน เซล่ามูน โคนัน ฯลฯ หรือจะเป็นการ์ตูนจาก ดิสนีย์ คงจะปฏิเสธไม่ได้อย่างแน่นอนว่าไม่รู้จัก 
 
เจ้าหญิงหิมะ

    การ์ตูนโดยทั่วไปถ้าพูดถึงเจ้าหญิงก็ไม่พ้นที่จะพูดถึงเจ้าชาย จบด้วยความรัก สุขสงบตลอดกาลฯ ก็มีบางเรื่องที่กล่าวถึงความรักที่ไม่ใช่ แค่เพียงความรัก ระหว่างหนุ่มสาว (Disney's Frozen) เจ้าหญิงหิมะ เป็นการ์ตูนเรื่องหนึ่งที่พูดถึงความรักของพี่สาว
   
     
    ในโลกแห่งความเป็นจริงเราจะหา รักแท้ จากไหนได้บ้าง ? ในความจริงโลกก็ไม่ได้สวยงามหรือจะจบอย่างสวยหรู มีความสุขกันชัวฟ้าดินสลาย อาจจะมีการทะเลาะ มีความสุขด้วยกัน ผ่านอะไรต่างๆ มาด้วยกันมากมาย Disney's Frozen) เจ้าหญิงหิมะ นั้นก็ได้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักในอีกรูปแบบหนึ่ง

เพลงประกอบการ์ตูน Let It Go http://ccface.blogspot.com/2014/10/frozen-let-it-go.html
   
ข้อมูลจาก wiki 
ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ หรือ โฟรเซน ( Frozen )เป็นภาพยนตร์เพลงแนวแฟนตาซี-คอเมดีแอนิเมชันสามมิติในปี พ.ศ. 2556 ผลิตโดยวอลต์ดิสนีย์แอนิเมชันสตูดิโอส์ เผยแพร่โดยวอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส 
 ภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเรื่องเล่าเรื่องราชินีหิมะของฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน นับเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันลำดับที่ห้าสิบสามของภาพยนตร์ในชุดแอนิเมชันคลาสสิกของวอร์ตดิสนีย์ โดยเล่าเรื่องราชินีผู้กล้าที่ผจญภัยไปกับมนุษย์น้ำแข็ง กวางเรนเดียร์ และมนุษย์หิมะผู้อับโชคเพื่อค้นหาพี่สาวที่ห่างเหินซึ่งมีพลังน้ำแข็งที่ทำให้อาณาจักรตกอยู่ภายใต้ฤดูหนาวชั่วนิรันดร์โดยไม่ได้ตั้งใจ
     

0 ความคิดเห็น:

Tags

Link list