translate

เบียร์ยอดนิยม

       เบียร์ที่่นิยมดื่มกันในประเทศไทยนั้นมีทั้งผลิตในประเทศ และนอกประเทศมีมากมาย หลากหลายให้เลือกสรรค์ บางแบรนด์ให้การสนับสนุนกีฬาอย่างเป็นทางการ เราจะสามารถได้เห็นในการโฆษณาต่างๆไม่ว่าจะเป็นเบียร์สีเขียว สีเหลือง ใครชอบเบียร์แบบไหนสไตล์ใดลองมาตรวจสอบดูว่าเบียร์เราที่ชื่นชอบนั้นติดท๊อปเท็นเบียร์ที่คนไทยนิยมกันหรือไม่


เริ่มจากอับดับที่ 10 โคโลน่า(Corona) เบียร์สไตล์แมกซิกันโดยจะขาดไม่ได้เลยคือ มะนาว เครื่องเคียงสไตล์แมกซิกัน อันดับที่ 9 คาร์เบิร์ค(carlsberg) เข้ามาในโดยจับมือกับทางบริษัทบุญรอด(บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด) เพื่อมาแย่งส่วนแบ่งตลาดของไฮนิเกน การร่วมมือกันครั้งนี้ทำให้บริษัท สิงห์ ได้มีเบียร์คบทุกเซกเมนต์ (สิงห์ ลีโอ อาซาฮี ไทเบียร์) ตามมาด้วยอันดับ 8 ซานมิเกล(san miguel) , ไทเกอร์ (Tiger) , อาซาฮี(Asahi) ,ไฮเนเก้น (Heineken) , โฮกาเด้น (Hoegaaden) , สิงห์ (Singha) , ช้าง (Chang) และอันดับหนึ่งคือ เบียร์ที่คนไทยนิยม มากที่สุดคือ ลีโอ(LEO)
 
   ดื่มเบียร์ สังสรรค์ ปาตี้ เมาแล้วไม่ขับ อย่าสร้างความเดือนร้อนให้ใคร ก็จะไม่มีใครเดือนร้อน ไม่ว่าจะเป็นผู้ดื่มเบียร์ หรือบุคคลรอบข้าง การดื่มเบียร์ยังมีข้อดี เปรียบเสมือนเมื่อ มีแสงสว่าง ก็ย่อมมีด้านมืด เสมอ บางคนอาจมองว่าการดื่มเบียร์ไม่ดี บางคนอาจมองว่าดี ดื่มเบียร์แล้วได้อะไร ลองเข้าไปดูได้ที่เว็บ http://ccface.blogspot.com/2014/10/blog-post_23.html



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
  toptenthailand.com

0 ความคิดเห็น:

Tags

Link list