translate

ออกกำลังกาย

      การออกกำลังกายนอกจากจะทำให้แข็งแรงในเวลาปัจจุบันแล้ว หากยังคงทำอย่างสม่ำเสมอยังช่วยชะลอความแก่ชราด้วยอีกด้วย ซึ่งมีหลากหลายกีฬาให้เราได้เลือกเล่นไม่ว่าจะเป็น วิ่ง เดิน โยคะ เต้น ฯลฯ หากอยากแข็งแรงก็ต้องช่วยตัวเอง เราทำเราได้ ใครๆ ก็พูดได้ คิดได้ จะมีกี่คนที่สามารถทำได้ อย่างสม่ำเสมอ ระยะเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์

    ในเวลา 24 ชม.  1 วัน ถ้าเราสามารถแบ่งเวลา ก็จะสามารถทำให้การใช้เวลาของเราในชีวิตได้คุ้มค่าที่สุด คนเราเกิดมามีเวลาเท่ากันทุกในหนึ่งวันนั้นแต่ ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อยู่ที่เราจะให้เป็นแบบไหน คนไหนคิดได้แค่ไหน ทำได้แค่ไหน การเล่นกีฬาทำให้เราได้ออกกำลังกายด้วยเช่นกัน


  

         กีฬาที่เราเล่นเพื่อออกกำลังกายนั้นมีหลากหลายแบบ ตั้งแต่ กีฬาประเภทมีอุปกรณ์ หรือแบบไม่มีอุปกรณ์ วีดีโอ 
แก่แต่เก๋า!! ผู้เฒ่าปรมาจารยูโด ถึงอายุจะเยอะแต่เด็กหนุ่มๆ ก็เอาไม่ลงธรรมดาคนแก่อายุประมาณนี้ทั่วเดินแทบจะไม่ไหวแล้วนะเนี่ย ! เว็บไซต์ ccface.blogspot.com สนับสนุนคนไทยออกกำลังกาย อย่าลืมเปิดดู ผู้เฒ่าปรมาจาร ยูโด นะคะ
ขอขอบคุณ postjung.com


0 ความคิดเห็น:

Tags

Link list