translate

เซ็กซ์เสื่อมแก้ได้

 นกเขาไม่ขันสามารถรักษาได้

เซ็กซ์เสื่อม เสื่อมสมรรถภาพ  นกเขาไม่ขัน  …….. รักษาได้

     สำหรับหนุ่มและไม่หนุ่ม ทั้งหลายนั้นที่มีอาการ  ไม่แข็ง เสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขัน อ่อนหัด ท่านมีปัญหาเหล่านั้นใช่หรือไม่ ซาร่า ปัญหาของท่านจะหมดไป เมื่อท่านได้อ่านบล๊อกนี้ ท่านสามารถอ่านได้ในคืนนี้เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ แต่ถ้าหากท่านอ่านทันที รับไปเลย 100 ท่านแรก นกเขาจะขันขึ้นในคืนนี้ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า 

ลักษณะอาการ นั้น คือ อวัยวะเพศไม่แข็ง เสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขัน

สาเหตุ  โดยลักษณะทั่วไปของ สภาพร่างกายผู้ชาย โดยปกตินั้นคือ สมองจะกระตุ้นให้เกิดอาการหลั่งของสารที่เรียกความรู้สึก กระตุ้นให้เลือดไหล่เวียนลงสู่อวัยวะเพศ โดยสารที่นี่มีชื่อเรียกสากลว่า ไซคลิกจีเอ็มพี C- GMP ลักษณะช่วยทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย ทำให้เส้นเลือดบริเวณอวัยวะเพศขยายตัว ทำให้มีการสูบฉีดเลือด หรือ โลหิต เข้าไปที่องค์ชาติของคุณผู้ชาย เมื่ออวัยวะเพศชาติแข็งเต็มทีแล้ว เนื้อเยื้อที่หุ้มอยู่ผนังนอกและผนังในองค์ชาติ เมื่อใหญ่เต็มที่แล้วกระบวนการทางธรรมชาติ ผนังเหล่านั้นจะป้องกันไม่ให้เลือดไหล่ย้อนกับ ขยายให้ใหญ่เต็มที่ และ ปิดกั้นไม่ให้ไหล่ย้อนกลับ แต่สำหรับผู้ที่มีอาการนกเขาไม่ขัน เสื่อมสมรรถภาพ ล้มปากอ่าว อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั่งเร็วเสร็จไว โดยส่วนมากจะมีปัญหาอยู่ตรงที่เนื้อเยืออวัยวะเพศจะไม่สามารถขยายตัวมากพอที่จะปิดกั้นการไหล่เวียนกลับของโลหิต ( เลือด ) ทำให้เลือดที่จะไหล่ลงสู่อวัยวะเพศไม่เต็มที่ จึงทำให้อวัยเพศไม่แข็งตัวได้มากพอ หรือ แข็งแล้วก็ไม่ได้ปฎิติภาพอย่างที่ควรเป็น
   
วิธีแก้ไข ปัญหาส่วนใหญ่มักไม่ค่อยเห็นชัดเจน สำหรับผู้ที่มีอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นกเขาไม่ขัน อวัยวะเพศไม่แข็งตัว ล่มปากอ่าว แต่กระนั้นแล้วก็ตามเราได้สำรวจแล้วพบว่า 95 % ของผู้ป่วยที่เริ่มมีอาการเซ็กซ์เสื่อม กรณีทั้งหมดสามารถรักษาได้แก้ไขและป้องกันได้  วีธีต่อไปนี้คือการรักษาโรคเสื่อมสมรรถภาพ ที่เราวิเคราะห์มาว่าได้ผล
เซ็กซ์คือเรื่องของคน 2 คน
การแก้ไขปัญหาเสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขัน ล่มปากอ่าว อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั่งเร็ว เสร็จไว นกกระจอกไม่ทั่นกินน้ำ ปัญหาเหล่านี้จะหายไปได้ การเปิดเผยความจริงและพูดแบบจริงใจ ( อย่าแรงเกินไปนะครับ บ้างครั้งเรื่องบ้างเรื่องก็ละเอียดอ่อนเกินไป ) การรับฟังซึ่งกันและกันมากขึ้น ทำให้กิจกรรมเซ็กซ์ของคุณมีความสุขแสนวิเศษไปเลยนะ

ปรึกษาหมอหรือผู้เชียวชาญ
การปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง หรือ ปรึกษาผู้เชียวชาญที่เราเชคข้อมุลแล้วหน้าไว้ว่างใจ อาจจะช่วยสำรวจและเชื่อมโย่งของปัญหาให้คุณได้ คุณผู้ชายกับปัญหาโรคเสื่อมสมรรถภาพ ยังสามารถให้คู่นอนหรือภรรยารับฟังวิธีแก้ปัญหาได้ บ้างครั้งอาจบอกถึงสถานการณ์ที่เป็นปัญหา ทางออก เพื่อแก้ไข ได้อย่างราบรื่นและเข้าใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย

สร้างสีสันให้กับกิจกรรมเซ็กซ์
การเปลี่ยนแปลง มุมแบบใหม่ๆ หากิจกรรมหรือสร้างอารมณ์ดีๆ เพื่อเพิ่มความเร้าใจ หน้าจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่ช่วยแก้ไขการเสื่อมสมรรถภาพได้นะครับ บ้างท่านอาจต้องแก้ไขปัญหาที่กิจวัตรประจำวัน จากงานที่เครียด กังวลแล้วปล่อยใจไปตามอารมณ์ในเวลาเซ็กๆบ้าง  จากมุมห้องเล็กๆก็เปลี่ยนเป็นห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก  โซฟา ก็ไม่เลวเลยนะ

บำรุงด้วยยา แก้เสื่อมสมรรถภาพ 
ยาบำรุงคือตัวช่วยที่ส่งผลให้อาการของคุณดีขึ้นได้อย่างชัดเจน ด้วยส่วนผสมและการคิดสูตรเพื่อ สร้างฮอโมน หรือ นำยาสมุนไพร่มาใช้ในกระบวนการผลิต ทำให้ร่างกายของคุณดีขึ้น แก้ไขปัญหาเกี๋ยวกับเซ็กและกระตุ้นระบบไหล่เวียนโลหิตของคุณให้มา มีชีวิตอีกครั้ง 

ขอให้มีความสุขนะจ๊ะ หากคุณยังมีปัญหา  ไม่แข็ง เสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขัน อ่อนหัด เรายินดีคืนเงิน !! หากท่านได้อ่านบล๊อกนี้ แล้วยังไม่แข็ง อ่อนหัด อวัยวะเพศไม่โด่ นกเขาไม่ร้อง คอตก น่าสงสาร เราขอแนะนำให้ท่านตัดทิ้งให้เป็ดกินดีกว่า ให้มันห้อยให้ซ้ำใจ นะจ๊ะ....

#ccface

0 ความคิดเห็น:

Tags

Link list