translate

exorcist เกมส์ใหม่ ค่าย Asiasoft

ช่วงนี้กำลังเป็นช่วง Close Beta ให้ทดลองเล่น
12 กันยายน 2556 Open ให้เพื่อนๆ ได้เล่นจนจุใจแน่นอน


  • เดิมทีโลกมนุษย์มีผืนแผ่นดินที่ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ภูเขาสูงตระหง่าและอันตรานานัปการ แต่ ณ ที่อาณาจักรแห่งนี้กลับเต็มเปี่ยมด้วยความสงบสุขและมิตรภาพที่มีต่อกันระหว่าง มนุษย์, คนแคระ, เอล์ฟ และออร์ค

  • แต่แล้ววันหนึ่ง...เมื่ออุกกาบาตจากนอกโลกได้ พุ่งเข้าชนผืนแผ่นดินแห่งนี้ เหล่าอมนุษย์ได้แปรเปลื่ยนไป ความมืด และความชั่วร้ายได้เข้าครอบงำจิตใจของเจ้าเหล่าอมนุษย์ ก่อให้เกิดวินาศกรรมครั้งใหญ่ต่อบรรดามนุษยชาติ อมนุษย์ผู้ถูกครอบงำเต็มไปด้วยความเลวร้ายในจิตใจรวมตัวกันโดยเทพเจ้าแห่งความมืดเป็นผู้นำ เข้าทำลายมนุษยชาติ ใช้อำนาจยึดครองทุกสรรพสิ่ง

  • ภายหลังการถูกคุกคามและเข่นฆ่าอย่างโหดร้าย เหล่ามนุษยชาติต้องหลบลี้ภัย มีเพียงแสงสว่างเป็นแหล่งพึ่งพิง ที่ๆซึ่งเหล่าปีศาจ อมนุษย์และความชั่วร้ายไม่อาจย่างกรายเข้ามาได้ เทพเจ้าแห่งแสงสว่างได้รวบรวมเหล่าบรรดานักรบเข้าห้ำหั่นกับความมืดมิด ต่อสู้กับเหล่าอมนุษย์ผู้มีจิตใจดำมืด ผลคือมนุษย์ได้รับชัยชนะและหวนกลับคืนสู่การครอบครองอาณาจักร ส่วนอมนุษย์เหล่านั้นที่ยังคงถูกครอบงำด้วยความชั่วร้ายต่างหลบลี้หนีไปซ่อนตัวตามป่าเขา และดำรงชีวิตอยู่ในความมืดมิดไปตลอดกาล

  • แต่ใช่ว่าเรื่องจะจบลงเพียงเท่านั้น เพราะเมื่ออาณาจักรที่เจริญรุ่งเรืองมั่งคั่ง หาได้เพียงพอต่อความโลภของผู้คนบางกลุ่ม จิตใจที่ละโมบก่อให้เกิดความแตกแยกในหมู่มนุษย์กันเอง จนอาณาจักรถูกแบ่งเป็นฝ่ายที่ขึ้นกับราชอาณาจักร และฝ่ายพันธมิตรอิสระ หลังจากนั้นไม่นานสงครามระหว่างมนุษย์ก็เกิดขึ้น

  • แตรสงครามส่งเสียงดังสนั่นไปทั่วทั้งอาณาจักร ปลุกให้เหล่าบรรดาอมนุษย์รวมตัวกันและเคลื่อนพลบุกรุกเข้ามาเพื่อทวงคืนอำนาจอีกครั้ง สงครามครั้งใหญ่ ซึ่งมีเบื้องหลังมาจากความชั่วร้าย ที่เราไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งและอีกครั้ง...


ก่อนเริ่มต้นเกมส์ มาดูรายละเอียดตัวละครกันก่อน

ตัวแรก คือ Ranger
สำหรับสเตตัสของตัวละคร



 Wizard

สเตตัสตัวละคร



Barbarian

สเตตัสตัวละคร




Mage 

สเตตัสตัวละคร 

ว่าแต่ไปลองเล่นก่อนนะคะ ... เดี๋ยวจะเอาเทคนิคมาฝากเพื่อนๆนะคะ



  • รายละเอียดการเล่นอื่นๆ ดูจากเว็ปไซต์ เอเชียซอฟค่ะ  ดูเว็ปไซต์
  • ลองเล่นเกมส์ ดาวน์โหลดเกมส์ ได้ที่นี่ ดาวน์โหลดเกมส์
  • เว็ปบอร์ด (webboard) ข่าวโปรโมชั่นเกมส์ คลิ๊ก

0 ความคิดเห็น:

Tags

Link list